คาดเดาเบอร์โทรศัพท์ฟรี เบอร์มงคล ทะเบียนรถมงคล

ไม่สำคัญว่าข้าพเจ้าล้มสักกี่ครั้ง แต่สำคัญตรงที่ เราจะลุกขึ้นทุกครั้งที่ล้ม..
ผมเคยเป็นคนล้มครับ มากหลายคนใช้ชีวิต ตามทัศนคติ และคำวิพากษ์วิจารณ์ของคนอื่น..ศรัทธาหรือว่าไม่ครับ ระหว่างทาง เดินไปยังจุดประสงค์ของคุณ ไม่มีใครสนใจ คุณขึงขังหรอกครับ คนจะสนใจคุณจริงๆ ในวันที่ คุณบรรลุเป้า หมายต่างหาก!!! ผู้ชนะคือผู้ที่เขียนแผนที่ ส่วนผู้แพ้ หมายถึง ผู้ที่ถูก เขียนแผนที่ ผมเคยเป็นคนที่ถูกเขียนแผนที่ ในฐานะผู้แพ้ และ วันนี้ ผมขอเขียนแผนที่ ชีวิตผมเองในฐานะ ผู้ชนะครับ เพราะชีวิตลิขิตเอง…

จากใจผู้ประพันธ์
ชีวิตคนเรามีช่อง ชีวิตขึ้น และ จังหวะขาลง ในแต่ละช่วงชีวิต กระผมเป็นคนจังหวัด เชียงใหม่ ครับ มาจากครอบครัว ฐานะ  ปานกลาง เล่าเรียนหนังสือก้ออยู่ในเกณท์ปานกลาง ฝ่าฟันจนจบปริญญาตรีครับ หลังจากเรียนจบก้อทำงานและเรียนต่อปริญญาโท ทีสถาบันมีชื่อ เสียงของเมืองไทย มีเพื่อนพักพวกมากเยอะขึ้นเลยตกลงใจออก จากงานหลักมาทำกิจการค้าโดยส่วนตัวช่วงนั้น  ประกอบธุรกิจคอมพิวเตอร์ บูมมาก ได้รับงานประมูล หลายที่มากจากการที่เรามีคอนเนคชั่น ในการเรียนปริญญาโท ด้วยกัน จาก พนักงาน ประจำ ผันตัวมาเป็นเถ้าแก่ มีงานเยอะได้เงินมาเยอะ ที่นี้ ทำเช่นใดครับ ก้อแตกไลน์ ขยายสาขา เพิ่มมากขึ้นจากสาขาเล็ก ที่เชียงใหม่ ก้อ ขยาย สาขา ไปเพิ่ม อีก 3 สาขาสำนักงาน วิธีการขยายสาขาก้อกู้เงินธนาคาร ครับ กู้เพิ่ม ขยาย จาก ประมานตนเองว่า เราทำอะไรก้อสำเร็จ

ทำนายเบอร์โทรศัพท์ฟรี
https://www.facebook.com/drmangkorn789/

ใส่ความเห็น