S-Speed Leasing เอส-สปีดลิสซิ่ง จัดไฟแนนซ์ ถ้าใครประสงค์ออกรถรถเครื่องติดต่อสอบถามข่าว สารเพิ่มเติมที่พนักงานสาขาใกล้บ้านท่านได้เลยค่ะ

banner2

จัดไฟแนนซ์วันนี้ พร้อมด้วยกด Like&Share จากนั้นรอหน้าจอโทรศัพท์ตระเตรียมรับของฝากสุดดีเยี่ยมกันไปเลย 🎉🎊Wowwwwwwwwwwwww😃😀
โหลดกันไปเลยฟรีๆพร้อมสติกเกอร์ไลน์จากคู่พี่น้องสุดน่ารักสดใส พี่จัสตินและน้องเจนน่า หรือว่าหากใครชอบใจสติกเกอร์ไลน์สวยๆ ใสๆ มีสไตล์ Miss Salinrat ก็เลือกรับกันได้เลยค่ะ 😘😊
เรื่องเงินหามิได้ปัญหา ขอคำแนะนำ S-Speed Leasing ได้จ้า

3 แนวคิดบริหารจัดการเงิน สินเชื่อยังไง ให้มีเงินเหลือประเภท สบายๆ 💸💸
🚗ทัศน์แรก ผ่อนรถสร้างตัว การมีรถยนต์สักคันไม่ว่าจะมอเตอร์ไซค์ รถเก๋ง รถกะบะ ยกเว้นจะเป็นการสร้างสินทรัพย์ และเป็นพาหนะให้เราไป ไหนต่อไหนได้แล้ว ยังเป็นสิ่งที่จะสร้างรายได้ให้เราได้ด้วย อย่างเช่น สามารถสร้างอาชีพ มอเตอร์ไซค์รับจ้างหรือแทกซี่รับจ้าง เป็นเมสเสนเจอร์รับส่ง เอกสาร เป็นพาหนะไปทำงานประจำ หรือเป็นพาหนะเดินทางไปขายของตลาดนัด รถกะบะรับส่งสินค้า เป็นต้น ซึ่งนอกจากจะทำให้เรามีเงินผ่อนค่างวดรถแล้ว ยังจะมีรายได้สร้าง เนื้อสร้างตัว และนำไปต่อยอดธุรกิจได้อีกด้วย
🏡แนวคิดสอง ผ่อนบ้านสร้างตัว บ้านนอกจากจะใช้อาศัยเป็นที่หลับนอนแล้ว ยังเป็นสถานที่ที่สามารถใช้ทำมาหากินได้อีกด้วย ไม่ว่าจะเปิดร้านทำกิจการการค้า หรือให้เช่า เรียก ได้ว่าการมีบ้านนอกจากสร้าง Active Income แล้ว ยังสามารถสร้าง Passive Income ให้เราได้ด้วย เศรษฐีหลายคนก็รวยจากการเป็นหนี้ผ่อนบ้าน
📈แนวคิดสาม สินเชื่อต่อยอดธุรกิจ จากแนวคิดสองข้อได้บน หลายคนคงได้แนวคิดที่จะสร้างธุรกิจเป็นของตัวเองจากการเป็นหนี้จากการขอสินเชื่อแล้ว เมื่อธุรกิจเกิดขึ้นแล้วก็ ย่อมจะเจริญเติบโต การหาเงินเพื่อต่อยอดธุรกิจก็เป็นอีกหนึ่งที่จะช่วยทำให้ธุรกิจของคุณรุ่งเรือง และกลายเป็นคนที่มี Passive Income มีเงินใช้โดยไม่ต้องทำงาน เองตลอดชีวิตได้
ทั้งสามแนวคิด เกิดขึ้นได้จากการมีหนี้หรือการขอสินเชื่อ แต่การมีหนี้นั้น สำคัญคือต้องบริหารหนี้ จ่ายหนี้และสร้างรายได้จากหนี้ให้ได้ การสร้างเนื้อสร้างตัวได้คือรางวัลที่เกิด จากการมีระเบียบวินัยทางการเงินของคุณเองนั่นเอง!
————————————-

ขอสินเชื่อติดต่อเราได้เลยนะคะ
Line:@sspeedleasing
www.S-SpeedLeasing.com

รับจัดไฟแนนท์ รีไฟแนนท์ จัดไฟแนนซ์

รีไฟแนนท์

ใส่ความเห็น